Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành như một lời cam kết đi cùng khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm. Khách hàng mua sản phẩm của https://gence.vn/ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Chi tiết về chính sách áp dụng như sau:

Lưu ý chung

Các sản phẩm đều được bảo hành về da, keo, phụ kiện và đường chỉ tới hơn 2 năm tuỳ sản phẩm. Sau 2 năm, khách hàng hỗ trợ nửa phí. Sản phẩm được bảo hành qua số điện thoại mua hàng lưu trên hệ thống của shop.

Kiểm tra thông tin bảo hành

Tất cả sản phẩm Gence được bảo hành điện tử theo số điện thoại được lưu trên hệ thống.

Kiểm Tra Bảo Hành

Quy trình bảo hành

Có 3 bước chính trong quy trình bảo hành sản phẩm gồm:

Bước 1:

Gọi số hotline 0971 400 666, hoặc inbox facebook để kiểm tra sản phẩm thuộc diện được bảo hành hay không. Việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển tới cửa hàng.

Nếu cẩn thận hơn, khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới hệ thống cửa hàng. Nhân viên sẽ kiểm tra và  xử lý trực tiếp.

Liên hệ trước với nhân viên Gence để được hỗ trợ nhanh nhất

Bước 2:

Nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cho quý khách nếu sản phẩm thuộc diện được bảo hành.

Offline: Sản phẩm sẽ được xử lý sau khi trao đổi trực tiếp tại cửa hàng. Sẽ có giấy biên nhận về việc nhận sản phẩm bảo hành và gửi lại cho khách hàng. Khách hàng vui lòng giữ biên nhận để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành.

Online: Khách hàng vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi đủ thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng, Gence.vn sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm.

Địa chỉ nhận bảo hành: 143 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa.

Gence tiến hành viết giấy biên nhận việc nhận sản phẩm bảo hành

Bước 3:

Sau khi bảo hành xong, nhân viên sẽ liên hệ lại cho khách hàng. Khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc sản phẩm được ship tận nơi cho quý khách.

Khách hàng nhận lại sản phẩm sau khi Gence bảo hành

Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0971 400 666.