1001 công thức phối đồ với quần jogger nam năng động, trẻ trung

Thứ Tư, 24/04/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Chàng trang năng động, trẻ trung không thể bỏ qua ý tưởng phối đồ với quần jogger nam. Với thiết kế thoải mái và bo chun ống quần tạo nên sự chất chơi nhưng vẫn lịch thiệp. Gence mang đến cho bạn 7 công thức phối với quần jogger nam được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Quần jogger nam kết hợp với áo thun đơn giản

Áo thun là item đơn giản nhưng lại luôn sẵn có trong tủ đồ của mọi chàng trai. Khi bạn kết hợp cùng quần jogger tạo set đồ trẻ trung và thật thoải mái cho mọi cuộc vui. Không chỉ ở Việt Nam mà các nước khác cũng ưa chuộng cách mix-match này.

Sự trẻ trung, năng động của outfit phù hợp cho những buổi đi chơi ngoài trời như dã ngoại, dạo phố hay hẹn hò. Ngoài ra, bạn nên sử dụng một vài phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng tay và sneaker để dễ dàng di chuyển và tạo điểm nhấn.

Áo thun basic match với quần jogger nam năng động

Phối quần jogger nam cùng với áo sơ mi

Công thức phối đồ với quần jogger nam và áo sơ mi tạo sự mới lạ trong style thời trang. Sự nghiêm túc của áo sơ mi kết hợp với vẻ đẹp trẻ trung giúp set đồ của bạn trong bắt mắt và cuốn hút.

Với cách phối này, Gence khuyên bạn nên sử dụng áo có gam màu tươi mát. Ngoài ra, nên kết hợp một số phụ kiện cho phù hợp với hoàn cảnh. Nếu bạn đi làm, hãy phối cùng cặp da, túi xách nam và sneaker. Ngược lại, tham gia những hoạt động ngoài trời, kính mắt, túi đeo chéo hay trang sức để hoàn thiện set đồ.

Style độc lạ khi mix áo sơ mi cùng quần jogger cho chàng

Phối quần jogger nam với áo bomber

Áo bomber và quần jogger là hai item mang đến sự cá tính, trẻ trung và năng động. Bạn có thể lựa chọn tone màu đen hoặc nâu trùng với màu quần áo. Kết hợp cùng một số phụ kiện giúp set đồ hài hòa và tự tin khi ra ngoài.

Bên cạnh đó, bạn có thể mix cùng áo thun hoặc sweater phù hợp với thời tiết. Như vậy, bạn sẽ có outfit mang đến vẻ ngoài điển trai và cuốn hút. Những set đồ này phù hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, đi cắm trại hay hẹn hò.

Phối đồ với quần jogger nam và áo bomber

Phối quần jogger nam tinh tế, lịch lãm cùng áo blazer

Bạn đang tìm kiếm outfit phù hợp với môi trường công sở nhưng vẫn mang đến style năng động. Áo blazer - item thời trang lịch lãm phối đồ với quần jogger nam mang đến sự chỉn chu, tinh tế. Giới mạnh ưa chuộng phong cách này bởi tính linh hoạt và dễ dàng mix-match. Bạn có thể sử dụng bất kỳ phụ kiện nào mỗi khi ra ngoài bởi nó đều mang đến sự lịch thiệp và trẻ trung điển hình như khi bạn phối với cặp nam công sở

Lịch lãm khi mix-match quần jogger và áo blazer

Thời trang hiện đại khi kết hợp quần jogger và áo hoodie

Việc mix-match quần jogger với áo hoodie không còn xa lạ gì với giới mạnh mà nó trở thành xu hướng. Đặc biệt trong những ngày thời tiết se lạnh, ngoài giữ ấm mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại.

Bạn có thể lựa chọn áo hoodie basic hoặc có họa tiết, kết hợp với quần jogger túi hộp, tạo nên style phá cách. Mang theo một số phụ kiện cùng sneaker, ví ngang mini hay các loại ví, túi xách cầm tay sẽ giúp outfit thêm hài hòa và tạo phong cách độc đáo riêng. Đừng bỏ qua cách phối đồ với quần jogger nam cho mùa đông này.

Áo hoodie và quần jogger mang đến diện mạo nam tính

Áo polo nam và quần jogger thời trang công sở năng động

Áo polo thường xuất hiện trong môi trường công sở hoặc ở sân golf. Do đó, kết hợp cùng quần jogger sẽ mang đến style thể thao và lịch lãm. Bạn có thể lựa chọn màu sắc tươi mới giúp hack tuổi trẻ trung. Ngược lại, nếu bạn theo style lịch lãm thì hãy lựa chọn gam màu trầm sang trọng như quý ông đi kèm với cặp da doanh nhân.

Áo polo mix cùng quần jogger phù hợp với chàng trai công sở

Phụ kiện đi kèm

Phối đồ với quần jogger nam để tạo nên set đồ hoàn hảo và tự tin mỗi khi ra ngoài. Gence gợi ý cho bạn những món phụ kiện da nam mang đến style lịch lãm, quý ông. Bạn có thể sử dụng ví cầm tay, ví cầm tay nam hà nội, túi đeo chéo hoặc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Ví dài nam da bò Swift màu xanh C20
Xem nhanh
Gence Ví dài nam da bò Swift màu xanh C20
750.000₫
Ví dài nam da bò Nappa màu đen C19
Xem nhanh
Gence Ví dài nam da bò Nappa màu đen C19
750.000₫
Ví ngang nam da bò Swift màu xanh C18
Xem nhanh
Gence Ví ngang nam da bò Swift màu xanh C18
550.000₫
Ví nam Gence dáng dọc da bò Swift màu xanh C17
Xem nhanh
Gence Ví nam Gence dáng dọc da bò Swift màu xanh C17
550.000₫
Bóp ngang nam da bò Nappa màu đen C16
Xem nhanh
Gence Bóp ngang nam da bò Nappa màu đen C16
550.000₫
Ví đứng nam da bò Nappa màu đen C15
Xem nhanh
Gence Ví đứng nam da bò Nappa màu đen C15
550.000₫
Ví nam ngang da bò Epsom màu nâu C14
Xem nhanh
Gence Ví nam ngang da bò Epsom màu nâu C14
600.000₫
Ví nam đứng da bò Epsom màu nâu C13
Xem nhanh
Gence Ví nam đứng da bò Epsom màu nâu C13
600.000₫
Ví ngang nam hàng hiệu da bò Epsom màu xanh C12
Xem nhanh
Gence Ví ngang nam hàng hiệu da bò Epsom màu xanh C12
600.000₫
Ví nam dáng dọc da bò Epsom màu xanh C11
Xem nhanh
Gence Ví nam dáng dọc da bò Epsom màu xanh C11
600.000₫
Ví ngang cho nam da bò Epsom màu đen C10
Xem nhanh
Gence Ví ngang cho nam da bò Epsom màu đen C10
600.000₫
Ví nam dáng dọc da bò Epsom màu đen C09
Xem nhanh
Gence Ví nam dáng dọc da bò Epsom màu đen C09
600.000₫
[Handmade] Ví nam da bò Epsom cao cấp phối màu HM09 label-play-button
Xem nhanh
Gence [Handmade] Ví nam da bò Epsom cao cấp phối màu HM09
1.150.000₫
[Handmade] Ví nam da bò Epsom ngăn ảnh màu be HM08 label-play-button
Xem nhanh
Gence [Handmade] Ví nam da bò Epsom ngăn ảnh màu be HM08
1.150.000₫
Ví nam Gence da bò swift dáng nhỏ màu xanh C08
Xem nhanh
Gence Ví nam Gence da bò swift dáng nhỏ màu xanh C08
450.000₫

Đối với chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm thì không thể bỏ qua chiếc ví cầm tay. Với thiết kế sang trọng phù hợp cho những ngày đi làm hay tham gia sự kiện ngoài trời. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng set đồ lịch sự như bộ vest, áo sơ mi, áo polo và phối đồ với quần jogger nam.

Ví cầm tay lịch lãm phù hợp cho sự kiện trang trọng

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng túi đeo chéo cho những cuộc đi chơi cùng bạn bè, người yêu. Túi đeo chéo với thiết kế trẻ trung, phù hợp với những chàng trai hiện đại, năng động. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và gây ấn tượng khi xuất hiện.

Trẻ trung với cách mix quần jogger với túi đeo chéo

Lưu ý khi phối đồ cùng quần jogger

Có thể nói, quần jogger là một trong những chiếc quần “quốc dân” phù hợp với vóc dáng đàn ông. Bạn cần nắm rõ những lưu ý khi mix-match đồ cùng quần jogger nam.

Một tips giúp bạn luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, điển trai khi lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể. Với cách phối đồ với quần jogger nam, chàng trai nên lựa chọn những size phù hợp với kích thước cơ thể, không quá chật hay quá rộng.

Ngoài ra, những chiếc quần jogger nam hướng đến hình ảnh một chàng trai năng động nên không phù hợp với môi trường làm việc. Vì thế, bạn nên hạn chế mặc quần jogger khi đi làm hay gặp gỡ khách hàng, đối tác. Đây là một điều đáng lưu tâm để không gây phản cảm, khó chịu với mọi người xung quanh.

>>> Tìm đọc: TIPS CHỌN THẮT LƯNG CHO QUẦN JEAN NAM CHUẨN PHONG CÁCH

Bên cạnh việc phối cùng nhiều item khác nhau thì bạn cũng nên lựa chọn giày dép phù hợp với outfit. Bạn có thể lựa chọn giày sneaker có màu sắc hài hòa, kiểu dáng phù hợp. Ngoài ra, có thể phối giày theo style tone sur tone giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

Nắm rõ những lưu ý khi mix-match với quần jogger cho nam

Trên đây là 11 ý tưởng phối đồ với quần jogger nam năng động và thu hút đối phương. Quần jogger rất dễ kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau và được coi là chiếc quần thần thánh cho giới mạnh. Nếu bạn đang muốn nâng tầm gu thời trang, tham khảo chuyên mục Phối đồ của Gence để biết thêm nhiều xu hướng thời trang.

Phạm Minh Phúc là CEO & Founder Đồ Da Công Sở Cao Cấp Gence - thương hiệu đồ da công sở cao cấp Việt Nam. Bằng sự nhiệt huyết, sự trau dồi kiến thức về da cao cấp, cách kinh doanh và vận hành doanh nghiệp, anh đã dẫn dắt Gence trở thành thương hiệu Việt Nam nổi tiếng. Gence mang trong mình sứ mệnh trao tay người Việt những sản phẩm da sang trọng, đẳng cấp xứng tầm quốc tế

bình luận trên bài viết “1001 công thức phối đồ với quần jogger nam năng động, trẻ trung

Viết bình luận



Cách phối đồ layer thời trang, hợp xu thế không nên bỏ qua

Cách phối đồ layer thời trang, hợp xu thế không nên bỏ qua

Thứ Hai, 13/05/2024 7 phút đọc

Phong cách layer là một cách phối đồ giúp bạn tận dụng được những item có trong tủ đồ tạo nên nhiều bộ trang phục khác... Đọc tiếp

10 Ý tưởng phối đồ với màu tím pastel thời trang, cuốn hút

10 Ý tưởng phối đồ với màu tím pastel thời trang, cuốn hút

Thứ Hai, 13/05/2024 7 phút đọc

Màu tím pastel được yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, không phải ai... Đọc tiếp

8+ Ý tưởng phối đồ với giày derby thời trang và phong cách

8+ Ý tưởng phối đồ với giày derby thời trang và phong cách

Thứ Sáu, 10/05/2024 8 phút đọc

Bạn đang theo đuổi phong cách lịch lãm, trẻ trung thì không thể thiếu đôi giày derby được giới mạnh quan tâm. Tuy nhiên, nhiều chàng... Đọc tiếp

Khám phá 9 ý tưởng phối đồ full đen nam cool ngầu và cá tính

Khám phá 9 ý tưởng phối đồ full đen nam cool ngầu và cá tính

Thứ Tư, 08/05/2024 6 phút đọc

Phối đồ full đen nam là phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt. Đây là phong cách được các bạn trẻ yêu thích, giúp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết